Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của iservice.vn hoặc trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHUYẾN NẠI
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của cửa hàng.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.
- Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH | |
2, THỜI HẠN BẢO HÀNH Sản phẩm hàng công ty
Sản phẩm huy phong phân phối
|
|
Lưu ý ! Tất cả các trường hợp đổi máy mới do lỗi nhà sản xuất phải phù hợp với điều kiện thân máy không bị trầy xước, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, có hoá đơn gốc mua hàng và phiếu bảo hành |
|
Điều kiện bảo hành
Nhận kiểm tra bảo hành
Những quyền huy phong được áp dụng với sản phẩm bảo hành
Thời gian trả sản phẩm bảo hành
Cách thức bảo hành
Từ chối bảo hành
Giải quyết khiếu nại và tranh chấp
HUY PHONG luôn mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong Quý khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm. |
|
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM APPLE | |
SẢN PHẨM: IPAD, IPOD, MACBOOK, APPLE WATCH
SẢN PHẨM: IPHONE
Bảo hành 1 đổi 1 (VIP) Thời gian xử lý bảo hành
Bảo hành 1 đổi 1 (tiêu chuẩn)
Trường hợp lỗi trên bo mạch chủ sẽ được bảo hành đổi máy, máy đổi là thiết bị danh riêng cho bảo hành của Apple Thời gian xử lý bảo hành
|
|
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM XIAOMI | |
Phạm vi bảo hành:
Quy trình xử lý bảo hành:
|